“ทรูจีเอส” เปิดตัวช่องใหม่ “ทรูช้อปปิ้ง” ช้อปที่ใช่ รู้ใจคุณ เอาใจขาช้อปคนรุ่นใหม่ เจาะกลุ่มตลาดแมส จัดเต็มสินค้าคุณภาพราคาสุดคุ้ม หลากหลายโดนใจเหนือใคร ครอบคลุมทุกแพลตฟอร์มโฮมช้อปปิ้งทั่วประเทศ

กรุงเทพมหานคร — 28 มีนาคม 2560 — “ทรูจีเอส” เขย่าตลาดโฮมช้อปปิ้งให้คึกคักรับซัมเมอร์ เปิดตัวช่องรายการใหม่ “ทรูช้อปปิ้ง” เจาะกลุ่มแมสคนรุ่นใหม่ คัดสรรสินค้าคุณภาพในราคาสุดคุ้มค่าหลากหลายให้เลือกสรรจุใจ ชูคอนเซ็ปต์ “ช้อปที่ใช่ รู้ใจคุณ” โดนใจทุกไลฟ์สไตล์ เสริมทัพด้วยสินค้าของเหล่าศิลปินดาราดังที่การันตีสินค้าด้วยตนเอง อัพเดทสินค้าใหม่ให้เลือกช้อปมากกว่า 40 รายการ และโปรโมชั่นพิเศษหมุนเวียนเป็นประจำทุกเดือน พร้อมรับประกันทุกความพึงพอใจหลังการขายได้ตลอด 24 ชั่วโมง จัดเต็มทุกช่องทางการซื้อขายที่เข้าถึงได้ง่ายบนทุกแพลตฟอร์มทีวีและออนไลน์ ทั้งกล่องสัญญาณดาวเทียม ช่อง 41, กล่อง PSI ช่อง 41, กล่องTrue Vision ช่อง 44 กล่อง IPM ช่อง 37, ทีวีดิจิตอล GMM ช่อง 25, NEW TV ช่อง 18, PPTV ช่อง 36, CH8 ช่อง 27, ไทยรัฐ TV ช่อง 32 และทางออนไลน์ Social Media ของ TrueShopping : Facebook, Line, Youtube  รวมถึง “True Shopping” line official

นายองอาจ ประภากมล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ทรูจีเอส จำกัด ผู้ดำเนินธุรกิจโฮมช้อปปิ้ง เปิดเผยว่า จากแนวโน้มการเติบโตของตลาดโฮมช้อปปิ้งในปัจจุบันที่มีมูลค่าตลาดรวมถึง 10,000 ล้านบาทในปีที่ผ่านมา และคาดการณ์จะเติบโตเพิ่มเป็นเท่าตัวในปี 2565 ในอัตรากว่า 15-20% ทุกปี ทรูจีเอส ซึ่งเป็นความร่วมมือทางธุรกิจระหว่างทรูวิชั่นส์ กับ GS Home Shopping จากประเทศเกาหลีใต้ ที่ดำเนินธุรกิจช่องทรูซีเล็คท์จำหน่ายสินค้าคุณภาพเยี่ยมโฮมช้อปปิ้ง ได้เล็งเห็นถึงโอกาส และช่องทางการขยายศักยภาพของตลาดสู่กลุ่มลูกค้าที่กว้างและครอบคลุมทุก    ไลฟ์สไตล์ทั่วประเทศ จึงได้เปิดตัวช่อง “ทรูช้อปปิ้ง” มิติใหม่ของการช้อปปิ้งบนแพลตฟอร์มทีวีและออนไลน์  ภายใต้แนวคิด ช้อปที่ใช่ รู้ใจคุณ อีกขั้นของการเพิ่มช่องทางซื้อขายที่รวมทุกแหล่งสินค้าสุดยิ่งใหญ่ให้เลือก  ช้อปอย่างจุใจ โดยเน้นการคัดสรรสินค้าบริการที่หลากหลายในราคาสุดคุ้มค่า ครอบคลุมทุกประเภทสินค้าให้เลือกจับจ่าย อีกทั้งการันตีทุกบริการหลังการขายให้ลูกค้าเชื่อมั่น และไว้วางใจในการใช้บริการของเราเช่นเดียวกับช่องโฮมช้อปปิ้ง “ทรูซีเล็คท์” ที่ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี จากการนำเสนอสินค้าและบริการระดับพรีเมียม จนส่งผลให้ติดอันดับท้อปทรีของผู้ให้บริการโฮมช้อปปิ้งในเมืองไทย

ทรูช้อปปิ้ง (TrueShopping) จะเป็นอีกหนึ่งก้าวสำคัญของการขยายฐานธุรกิจทรูจีเอส โดยมุ่งตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์อันเร่งรีบของผู้คนยุคดิจิทัลที่นำเทคโนโลยีทันสมัยมาเป็นปัจจัยสำคัญต่อวิถีชีวิตของตนเองเพื่อความสะดวกสบาย รวดเร็ว และเข้าถึงได้ทันที ทรูช้อปปิ้ง ได้สร้างสรรค์ขึ้นเพื่อให้ทุกการช้อปปิ้งเป็นเรื่องง่าย ด้วยสินค้าบริการที่หลากหลาย ครบครันทุกความต้องการ ครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์ เป็นแหล่งรวมสินค้าสำหรับการช้อปที่ใช่ รู้ใจคุณ โดยมีความโดดเด่นในเรื่องของ ความหลากหลายของสินค้าและบริการที่ครบครัน ทั้งสินค้าด้านความงาม แฟชั่น อาหารเสริม เครื่องครัว ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ และผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับการท่องเที่ยว มานำเสนอในราคาสุดคุ้มค่า สบายกระเป๋า และโปรโมชั่นพิเศษหมุนเวียนให้เพลิดเพลินกับทุกการจับจ่ายสินค้าตลอดเวลา  พร้อมรับประกันทุกความพึงพอใจในการสั่งซื้อสินค้าและบริการหลังการขายตลอด 24 ชั่วโมง จัดส่งสินค้าฟรีทั่วประเทศ ภายใน 3 – 5 วันทำการ สะดวกและมั่นใจยิ่งขึ้นด้วยบริการเก็บเงินปลายทาง ผ่านทุกช่องทางที่เข้าถึงได้ง่ายในทุกแพลตฟอร์มทีวี ทั้งกล่องสัญญาณดาวเทียม ช่อง 41, กล่อง PSI ช่อง 41, กล่องTrue Vision ช่อง 44 กล่อง IPM ช่อง 37, ทีวีดิจิตอล GMM ช่อง 25, NEW TV ช่อง 18, PPTV ช่อง 36, CH8 ช่อง 27, ไทยรัฐ TV ช่อง 32 และทางออนไลน์ Social Media ของ TrueShopping : Facebook, Line, Youtube  รวมถึง “True Shopping” line official

“ด้วยการดำเนินธุรกิจสินค้าพรีเมียมอย่าง TrueSelect ที่เดินทางเข้าสู่ปีที่ 6 ได้รับการยอมรับเป็นอย่างดีในตลาดโฮมช้อปปิ้งไทย จึงมั่นใจได้ว่าทรูช้อปปิ้ง (TrueShopping) จะเป็นทางเลือกใหม่ของผู้ที่ชื่นชอบการจับจ่ายสินค้าผ่านทีวีและออนไลน์ที่เข้าถึงทุกกลุ่มด้วยสินค้าบริการที่หลากหลาย ครบครัน ในราคาย่อมเยาว์ และทำให้ช่อง True Shopping เป็นการช้อปที่ใช่ รู้ใจคุณอย่างแท้จริง”  นายองอาจ กล่าวทิ้งท้าย