เจดีเซ็นทรัลต้อนรับซัมเมอร์กับแคมเปญ “ลดท้าร้อน เครื่องใช้ไฟฟ้า HOT SALE”

นางสาวรวิศรา จิราธิวัฒน์ ประธานบริหารฝ่ายการตลาด เจดีเซ็นทรัล ผู้นำด้านเทคโนโลยีอีคอมเมิร์ซ และ ธุรกิจค้าปลีกในประเทศไทย เปิดเผยว่า “ในสถานการณ์ที่ผู้คนส่วนใหญ่ต้องเก็บตัวอยู่ในที่พัก และทำงานจากที่บ้าน (Work From Home) เจดีเซ็นทรัลต้องการเป็นส่วนหนึ่งในการให้บริการลูกค้าอย่างดีที่สุด เพื่อให้ทุกคนยังเข้าถึงสินค้า และการบริการที่จำเป็น ยังจับจ่ายใช้สอยสิ่งของที่ต้องใช้ในชีวิตประจำวันต่างๆ ให้สะดวกสบายดังเช่นในเหตุการณ์ ปกติ ซึ่งสินค้าเครื่องใช้ไฟฟ้าก็เป็นหนึ่งในประเภทสินค้าที่มีความต้องการสูงในช่วงนี เราจึงได้จัดเตรียม ‘เจดีเซ็นทรัล ลดท้าร้อน เครื่องใช้ไฟฟ้า HOT SALE’ ที่ขนสินค้าแบรนด์ชั้นนำของแท้ 100% จากแบรนด์พันธมิตรชั้นนำ ที่พร้อมใจ กันมอบดีลที่ดีที่สุดให้ลูกค้า อาทิเช่น Xiaomi, Philips, Tefal, Dyson และ Samsung เป็นต้น  และด้วยความเข้าใจ ในความต้องการของผู้บริโภค ในเรื่องการติดตั้งอุปกรณ์เครื่องใช้ไฟฟ้า ที่บางอุปกรณ์ต้องอาศัยความรู้ ความเข้าใจ เชิงเทคนิค ด้วยบริการใหม่ล่าสุด ที่ถือเป็นครั้งแรกในแวดวงแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซ สำหรับการสั่งซื้อ เครื่องใช้ อิเล็กทรอนิกส์บนแพลตฟอร์มออนไลน์ที่มาพร้อมการให้บริการติดตั้งถึงบ้านลูกค้า เพื่อลดปัญหาความกังวลใจ และไม่ มั่นใจในการติดตั้งผลิตภัณฑ์ด้วยตัวเอง นอกจากนี้ยังมีรายการส่งเสริมการขาย และบริการเสริมอื่นๆ เพื่อให้ลูกค้า ได้เข้าถึงสินค้าได้สะดวกสามารถช้อปปิ้งสินค้าได้” นางสาวรวิศรากล่าว

สำหรับแคมเปญ “เจดีเซ็นทรัล ลดท้าร้อน เครื่องใช้ไฟฟ้า HOT SALE”  จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 26 มีนาคม – 19 เมษายน 2563 ได้นำเครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้าน อุปกรณ์มือถือ และสินค้าอีกหลากหลายแบรนด์ยอดนิยมที่ขนมาให้ช้อป แบบจุใจ โดยไม่ต้องออกจากบ้านมาจำหน่ายในราคาพิเศษด้วยส่วนลดสูงสุด 70% และคูปองลดเพิ่ม 30%  ฟรีค่าจัดส่ง พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษอื่นๆ อีกมากมาย ได้แก่

  • Protection การยืนยันราคาดีที่สุดในช่วงเวลา 30 วัน หากพบว่า ซื้อสินค้าที่ซื้อไปในช่วงวันที่ 26 มีนาคม – 6Price  เมษายน 2563 มีราคาสูงกว่าสินค้ารูปแบบและแบรนด์สินค้าเดียวกันในเจดีเซ็นทรัล รับ เงินคืนส่วนต่าง ในรูปของ เจดีพ้อยท์
  • การให้บริการติดตั้งเครื่องใช้ไฟฟ้าถึงบ้าน ซึ่งนับเป็นครั้งแรกสำหรับการสั่งซื้อสินค้า ทางแพลตฟอร์มออนไลน์
  • สินค้าอิเล็กทรอนิกส์ Flash Sale ราคาเริ่มต้นที่ 9 บาท
  • ดีลเด็ดเปลี่ยนทุกวันจากแบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าชั้นนำ
  • บริการผ่อนชำระ 0% นานสูงสุด 6 เดือน
  • พิเศษ ต่อยอดความคุ้มค่า Exclusive Partnership กับ The 1 Card โดยผู้ถือบัตร Central The 1 Credit Card รับส่วนลด On Top สูงสุด 500 บาท เมื่อช้อปถึง 5,500 บาทระหว่าง 1-19 เมษายน 2563

ทั้งนี้ เจดีเซ็นทรัล ยังยึดมั่นในเรื่องมาตรฐานการจัดส่งสินค้า ที่สามารถ ดำเนินการได้ภายในระยะเวลา 24 ชั่วโมง พร้อมทั้งมาตรการรักษาความสะอาด ปราศจากเชื้อโรคของทีมพนักงานส่งของ ด้วยการคัดกรองอุณหภูมิ ก่อนปฏิบัติหน้าที่ สวมใส่หน้ากากอนามัยป้องกัน ตลอดการปฏิบัติหน้าที่ ตลอดจนมีอุปกรณ์เช็ดล้างทำความสะอาด ฆ่าเชื้อ ติดตัวตลอด ทั้งเจลล้างมือและแอลกอฮอล์ที่จะใช้เช็ดทำความสะอาดหน้าจออุปกรณ์เซ็นรับสินค้าทุกครั้ง

พลาดไม่ได้กับโปรโมชั่นสุดฮอตของ“เจดีเซ็นทรัล ลดท้าร้อน เครื่องใช้ไฟฟ้า HOT SALE” www.jd.co.th หรือดาวน์โหลดแอพลิเคชั่น JD CENTRAL ได้บน AppStore และ PlayStore