ซือดะ ผนึก 2 พันธมิตร ลุยปั้นฟุตซอลเยาวชนสู่นักเตะแข้งทอง จัดการแข่งขัน “ซือดะ ฟุตซอล มุสลิมไทยแฟร์ 2563”

ซือดะ ผนึก 2 พันธมิตร ลุยปั้นฟุตซอลเยาวชนสู่นักเตะแข้งทอง จัดการแข่งขัน “ซือดะ ฟุตซอล มุสลิมไทยแฟร์ 2563” ชิงถ้วยนายกรัฐมนตรี กีฬาเสริมสร้างความสามัคคี ต่อยอดสู่สังคมแห่งความดีในอนาคต

บริษัท โรงงานผลิตภัณฑ์อาหารไทย จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่าย บะหมี่กึ่งสำเร็จรูปซือดะ ผนึก มุสลิมไทยโพสต์ และ โรงเรียนนาซีฮ่ะตุดดีน ทับช้างนาลุ่ม จัดเวทีการแข่งขัน “ซือดะ ฟุตซอล มุสลิมไทยแฟร์ 2563” ชิงถ้วยนายกรัฐมน ตรี พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา ใช้แนวคิดปั้นเยาวชน สู่นักเตะแข้งทอง สนับสนุนให้เด็กนักเรียนและเยาวชนรักการออกกำลังกาย พร้อมพัฒนาศักยภาพเยาวชนสู่การเป็นนักกีฬาฟุตซอลอาชีพในอนาคต หวังการแข่งขันสร้างความสามัคคีกับทุกกลุ่ม พร้อมต่อยอดสู่ภาพของสังคมแห่งความดีในท้ายที่สุด

นายยศสรัล แต้มคงคา ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท โรงงานผลิตภัณฑ์อาหารไทย จำกัด เผยว่า ซือดะ ฟุตซอล มุสลิมไทยแฟร์ 2563 เป็นกิจกรรมที่เกิดจากความร่วมมือของ บริษัท โรงงานผลิตภัณฑ์อาหารไทย จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่าย บะหมี่กึ่งสำเร็จรูปซือดะ, มุสลิมไทยโพสต์ และ โรงเรียนนาซีฮ่ะตุดดีน ทับช้างนาลุ่ม ซึ่งเป็นเวทีการแข่งขันฟุตซอลระดับเยาวชน และประชาชนทั่วไป รวมถึงเป็นกิจกรรมที่ต้องการส่งเสริมให้เยาวชนเติบโตสู่ความสำเร็จด้วยกีฬา และสร้างประโยชน์แก่สังคมและประ เทศชาติ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในการมุ่งเน้นปลูกฝังเยาวชนเรื่องความรักความสามัคคี ใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ และเพื่อเป็นขวัญและกำลังใจให้กับนักกีฬาทุกคน รางวัลชนะเลิศในแต่ละรุ่น และรางวัลดาวซัลโว จะได้รับถ้วยรางวัล จากนายกรัฐมนตรี พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา

“โดยปกติกีฬาที่แข่งขันกันเป็นทีมอย่างฟุตซอล ถือว่ามุ่งหวังให้ผู้เข้าร่วมเกิดความสามัคคีอยู่แล้ว แต่ความสามัคคีที่ว่าพิเศษตรงที่มันไม่ได้เกิดแค่ในหมู่นักกีฬาเท่านั้น ภาย ในสนามของการแข่งขัน ซือดะ ฟุตซอล มุสลิมไทยแฟร์ 2563 เราตั้งใจให้ความรักความสามัคคีเกิดขึ้นกับคนทุกกลุ่มที่เกี่ยวข้อง แน่นอนว่าเริ่มจากกลุ่มเยาวชนเป็นหลัก ไล่มาถึงนักกีฬากลุ่มประชาชนทั่วไป รวมถึงนักกีฬา VIP รุ่น 40 ปีขึ้นไปด้วย ซึ่งหากนักกีฬาทุกคนสามารถแสดงสปิริตที่ดีออกมาในระหว่างการแข่งขันได้ คนกลุ่มอื่น ทั้งเจ้าหน้าที่กรรมการก็จะทำหน้าที่ของตัวเองอย่างยุติธรรมและได้มาตรฐาน ส่วนกลุ่มผู้ชมผู้เชียร์ก็จะให้กำลังใจกันอย่างสร้างสรรค์ และความสมัครสมานสามัคคีที่เกิดขึ้นกับทุกคนจะได้รับการต่อยอดไปสู่ภาพของสังคมแห่งความดีต่อไป”

ซือดะ ฟุตซอล มุสลิมไทยแฟร์ 2563 เริ่มทำการแข่งขันรอบคัดเลือกไปแล้ว ตั้งแต่วันที่ 12 กันยายน 2563 ที่ผ่านมา ณ สนามน่าซีฮ่ะตุดดีน ฟุตซอลคับ หมู่บ้านนักกีฬาแหลมทอง ซอย 7 สำหรับการแข่งขันรอบเซมิไฟนอลและไฟนอล ในวันที่ 30 ตุลาคม และ 1 พฤศจิกายน 63 นี้ จะจัดขึ้น ณ สนามกีฬาหัวหมาก กรุงเทพฯ โดยการจัดแข่งขันในครั้งนี้ จะมีนักกีฬาเข้าร่วมทั้งหมด 6 รุ่นด้วยกัน ประกอบไปด้วย รุ่นอายุไม่เกิน 13 ปี, รุ่นอายุไม่เกิน 15 ปี, รุ่นอายุไม่เกิน 17 ปี, ประชาชนทั่วไป, รุ่น VIP อายุ 40 ปีขึ้นไป และปอเนาะสัมพันธ์ ซึ่งได้รับความสนใจจากโรงเรียนชั้นนำในกรุงเทพมหานครเข้าร่วมแข่งขันด้วย อาทิ ปทุมคงคา, สุรศักดิ์มนตรี, นวมินเตรียมน้อม, สุขุมนวพันธุ์อุปถัมภ์, อิสลามสันติชน, ผดุงกิจวิทยา, สุคนธีวิทย์, ราชวินิตบางเขน, วิทยาลัยเทคโนโลยีบริหารธุรกิจสมุทรปราการ, เพ็ญสมิตร, เศษบุตรบำเพ็ญ เป็นต้น

การแข่งขันในครั้งนี้ บะหมี่กึ่งสำเร็จรูปซือดะ จะใช้แนวคิดปั้นเยาวชน สู่นักเตะแข้งทอง โดยมีเป้าหมายหลักในการสนับสนุนให้เด็กนักเรียนและเยาวชน ในชุมชนโรงเรียนนาซีฮ่ะตุดดีน ทับช้างนาลุ่ม รักการออกกำลังกาย ผ่านช่องทางการเล่นกีฬาฟุตซอล และเป้าหมายรอง เพื่อต้องการพัฒนาเยาวชนให้เติบโตแข็งแรงรู้จักใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ ปั้นเยาวชนนักเรียนสู่ศักยภาพการเป็นนักกีฬาฟุตซอลอาชีพในอนาคต

“บะหมี่กึ่งสำเร็จรูปแบรนด์ซือดะ มีความภูมิใจและรู้สึกเป็นเกียรติ ที่พี่น้องชาวไทยมุสลิมได้ให้ความสำคัญและสนับ สนุนแบรนด์ตั้งแต่แรกเริ่มมาจนถึงทุกวันนี้ จนซือดะสามารถก้าวมาเป็นผู้นำตลาดบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปของชาวไทยมุสลิมได้ในที่สุด ทางบริษัทฯ จึงได้มีแนวทางให้ความสำคัญกับการกิจกรรมเพื่อพี่น้องชาวไทยมุสลิมในทุกๆ ปี แน่นอนว่าในการแข่งขันครั้งนี้ นอกจากจะจัดขึ้นเพื่อสนับสนุนเยาวชนให้รักการเล่นกีฬาแล้ว ยังจัดขึ้นเพื่อตอกย้ำความสัมพันธ์อันดีดังกล่าวเช่นกัน และบริษัทฯ ก็ตั้งใจจะดำเนินการจัดการแข่งขันต่อเนื่องไปทุกปี เพื่อให้คำขอบคุณนี้ตอกย้ำอยู่ในใจของพี่น้องชาวไทยมุสลิมตลอดไป” นายยศสรัล กล่าวทิ้งท้าย

ร่วมลุ้น ร่วมเชียร์ ส่งแรงใจให้นักกีฬาทุกคน กับผู้สนับสนุนการแข่งขัน โดย “ซือดะ ที่หนึ่งบะหมี่ HALAL” การันตีคุณภาพโดยเครื่องหมาย “ฮาลาล” จากคณะกรรมการอิสลามแห่งประเทศไทย

Serda Halal Instant Noodles : www.facebook.com/pg/serdahalal/