Molfix (โมลฟิกซ์) ผ้าอ้อมสำหรับเด็กคุณภาพชั้นนำระดับโลก พร้อมแบรนด์แอมบาสเดอร์คุณแม่คนสวย “คุณศรีริต้า เจนเซ่น  ณรงค์เดช”

Molfix (โมลฟิกซ์) ผ้าอ้อมสำหรับเด็กคุณภาพชั้นนำระดับโลก เปิดตัวครั้งแรกในประเทศไทย พร้อมแบรนด์แอมบาสเดอร์คุณแม่คนสวย “คุณศรีริต้า เจนเซ่น  ณรงค์เดช”

กรุงเทพ, ประเทศไทย 29 พฤศจิกายน: บริษัทฮายัท ไฮจีนิค โปรดักส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายสินค้าประเภท FMCG ชั้นนำระดับโลกจากตุรกี ผู้ผลิตผ้าอ้อมสำเร็จรูปรายใหญ่อันดับ 5 ของโลก กับพันธกิจที่พร้อมเติมเต็มทุกความสุข มอบรอยยิ้มให้กับคุณแม่และลูกน้อย พร้อมสร้างความเท่าเทียมในการเข้าถึงผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพดีทั่วทุกมุมโลก จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวแบรนด์ Molfix (โมลฟิกซ์) อย่างเป็นทางการ ในวันที่ 1 ธันวาคม 2564 ในรูปแบบออนไลน์ นำโดยคณะผู้บริหารจาก Molfix ที่ให้เกียรติมาร่วมงานเพื่อพูดคุยถึงการขยายตลาด และธุรกิจผ้าอ้อมเด็กสำเร็จรูปคุณภาพอันดับหนึ่งจากยุโรปมาถึงประเทศไทย และรายละเอียดอื่น ๆ

นอกจากนี้ภายในงานจะมีเปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรกของประเทศไทยอย่างเป็นทางการ “คุณศรีริต้า เจนเซ่น ณรงค์เดช” นักแสดงและคุณแม่มือใหม่ที่พร้อมจะมาเผยเคล็ดลับในการเลือกใช้และซื้อผลิตภัณฑ์สำหรับลูกน้อยของเธอ พร้อมด้วยงานเสวนาในหัวข้อ “เป็นคุณแม่ยุค New Normal ต้องคิดอย่างไร” เพื่อพูดคุยถึงเส้นทางการเป็นคุณแม่ยุคปัจจุบันที่ต้องพบกับความท้าทายในหลากหลายรูปแบบแต่ยังสามารถสร้างรอยยิ้มสร้างความสัมพันธ์ และเติมเต็มความสุขของครอบครัวได้

โดยได้รับเกียรติจาก “คุณมะเฟือง เรืองริน อักษรานุเคราะห์” นักจิตอายุรเวทและอินฟลูเอนเซอร์ชื่อดังจากเพจ Beautiful Madness by Mafuang ซึ่งจะมาร่วมให้ความรู้ และแชร์ประสบการณ์เกี่ยวกับการเลี้ยงลูกและการเลือกผลิตภัณฑ์ที่ถูกต้องเหมาะสมกับเด็กในแต่ละวัย พร้อมเทคนิคการสร้างเสริมสุขภาพจิตของคุณแม่และเด็กให้ดีจากภายใน เพื่อส่งมอบพัฒนาการที่ดีที่สุดให้กับลูกน้อย

ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์จาก Molfix ได้ที่  https://en.molfix.com/