เฉลยเลย! Boom Gluta Shots มีกี่ซอง ทานแล้วดีจริงเหรอ?

ต้องบอกเลยว่าตอนนี้คงไม่มีใครไม่เคยได้ยินชื่อผลิตภัณฑ์อาหารเสริมผิวอย่าง “Boom Glut a Shots” อย่างแน่นอน เพราะเจ้าอาหารผิวตัวนี้นั้นได้รับการแนะนำจากดารามากมาย แถม โดม ปกรณ์ ลัม ก็ยังไว้วางใจที่จะเลือกทานเพื่อดูแลผิวอีก!

แต่ก็ไม่แปลก เมื่อมีกระแสนิยมมาจากทั้งชาวเน็ต และเสียงลือเสียงเล่าอ้างของดารา ยังไม่รวมโฆษณาอีกมากมายที่ทางแบรนด์ลงทุนไปมาก หากจะเกิดคำถามว่า Boom Gluta Shots นั้นดีจริงหรือ มีกี่ซอง คุ้มราคาหรือไม่?  บทความนี้เราจะพาไปไขความกระจ่างกัน

Boom Gluta Shots กับกลไกที่ช่วยจัดการปัญหาผิว

ก่อนจะไปดูว่า Boom Gluta Shots ในหนึ่งกล่องมีกี่ซอง และขายในราคาเท่าไหร่ ลองมาดูถึงส่วนสกัดจากธรรมชาติที่มีในอาหารผิวนี้ก่อนดีกว่า ว่าจะมีกลไกอะไรที่มาช่วยจัดการปัญหาผิว พร้อมมอบการซ่อมแซมด้วยการบำรุงที่ล้ำลึกได้อย่างไร

  • กลไกยับยั้งเอนไซม์ Tyrosinase

เอนไซม์ Tyrosinase เป็นตัวการหลักที่ทำให้เม็ดสีทำงานผิดปกติ สาเหตุของการเกิดฝ้า กระ รอยด่างดำ และความไม่สม่ำเสมอของผิว แต่ Boom Gluta Shots ที่คุณสงสัยว่ามีกี่ซอง เพราะกังวลเรื่องความคุ้มค่าเนี่ยแหละ ช่วยได้! เพราะทั้ง L-Glutathione, FIR Glutathione Complex และอีกหลากหลายสารสกัดนั้น ถูกผสมผสานเข้ามาจนกลายเป็นนวัตกรรมยับยั้งงานผิวที่บกพร่องได้อย่างมีประสิทธิภาพ

  • กลไกส่งเสริมการสร้าง Glutathione

เพราะว่าใน Boom Gluta Shots เรามีกรดอะมิโนช่วยเติมสารตั้งต้น ให้กลูตาไธโอนสามารถคงอยุ๋ได้ในร่างกาย โดยไม่ถูกทำลายจากน้ำย่อยไปเสียก่อน ด้วยเหตุนี้จึงทำให้การรับประทานอาหารเสริมบูมกลูตานั้น ได้รับผลดีแบบเต็ม ๆ เห็นผลชัด ทั้งยังช่วยส่งเสริมการสร้างกลูตาไธโอนให้ระบบร่างกายอีกด้วย

  • กลไกบูสต์การทำงานของกลูตา

ไม่ว่าจะทาน Boom Gluta Shots อีกกี่กล่อง หรือมีกี่ซองนั้นก็ไม่สำคัญ หากทางแบรนด์ไม่ได้ใสสารสกัดช่วยกระตุ้นกลไกการทำงานของกลูตาไธโอนอย่าง วิตามินซี ซีบัคธอร์น และอีกหลากหลายอย่างเข้ามา เพื่อทำให้กลูตาไธโอนที่ทานเข้าไปนั้น สามารถถูกดูดซึมและทำการซ่อมแซมผิวได้อย่างรวดเร็ซ ราวกับเป็นการเร่งผลลัพธ์ที่ปลอดภัยนั่นเอง

สรุปแล้ว…Boom Gluta Shots มีกี่ซอง?

สุดยอดนวัตกรรมอาหารผิวตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนยุคใหม่ ที่ได้รับรางวัลเหรียญเงินจากงานประกวดนวัตกรรมระดับนานาชาติ Seoul International Invention Fair (SIIF 2020) ณ กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ Boom Gluta Shots มาใน ราคากล่องละ 590 บาท 1 กล่องบรรจุ 15 ซอง

บอกแฟคกันมาขนาดนี้ ใครที่ยังลังเล ไม่รู้จะซื้อกินดีหรือไม่ ไม่ต้องรอช้า พุ่งตัวไปซื้อกับตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการได้แล้ววันนี้ ทุกช่องทาง! เพราะถ้าอยากสวย แล้วมัวก็รอก็มีแต่เจ๊งนะสาว