4 เหตุผลที่เราควรซื้อคือสร้อยทอง 1 สลึงเอาไว้ใส่ในชีวิตประจำวัน

มีเงินก็นับว่าน้องมีทองก็นับว่าพี่ หลายคนคงได้ยินคำกล่าวนี้มานานแสนนาน ซึ่งนอกจากเราจะซื้อทองคำเก็บเอาไว้เพื่อเพิ่มมูลค่าแล้ว การซื้อทองคำที่เป็นทองรูปพรรณเอาไว้ใส่ ก็เป็นหนึ่งในตัวเลือกที่ดีเช่นเดียวกัน วันนี้เราจะมาบอกเหตุผลดี ๆ ที่เราควรซื้อสร้อยทอง 1 สลึงเอาไว้ใส่ในชีวิตประจำวัน

  1. ราคาไม่แพง

สร้อยทอง 1 สลึง เป็นสร้อยคอที่มีมูลค่าต่ำสุดของทองรูปพรรณที่ซื้อขายเป็นเครื่องประดับ ทำให้มีราคาที่ไม่สูงมากนักเมื่อเทียบกับน้ำหนักอื่น ๆ เรียกว่ามีเงินหลักพันก็สามารถซื้อสร้อยทอง 1 สลึงเอาไว้ใส่ได้แล้ว

พ่อแม่หลายคนซื้อสร้อยทอง 1 สลึงเอาไว้ให้เด็ก ๆ ใส่พระ หรือใส่เป็นเครื่องประดับ เนื่องจากมีราคาถูก หากว่าสูญหายก็ไม่เสียดายมาก ไปจนถึงการซื้อเป็นของขวัญของฝากให้เทศกาลมงคลอย่างการรับขวัญหลาน ให้เป็นของขวัญวันแต่งงาน ของขวัญปีใหม่ให้ลูกหลาน และโอกาสอื่น ๆ

  1. ทนทาน ใส่ได้ทุกวัน

ด้วยสร้อยทอง 1 สลึง เป็นสร้อยคอที่มีน้ำหนักของเนื้อทองไม่มาก ทำให้เป็นเครื่องประดับที่ไม่ใหญ่มาก นอกจากนี้ สร้อยคอมักจะทำจากทองคำแท้ 96.5% จึงทำให้มีความทนทานสูง สามารถสวมใส่ได้ทุกวัน ไม่โดดเด่นมาก

ดังนั้น หากว่าใครอยากจะใส่เครื่องประดับที่ไม่โดดเด่นมากนัก สร้อยทอง 1 สลึง ก็เป็นทางเลือกที่ดีเช่นเดียวกัน

  1. มีให้เลือกหลากหลายรูปแบบ

สิ่งหนึ่งที่ทำให้หลายคนชอบสร้อยทอง 1 สลึง คือ มีแบบให้เลือกหลากหลายตามความต้องการ ไม่ว่าจะเป็นแบบหรูหรา หรือว่าเป็นแบบมินิมอล หรือเป็นแบบโมเดิร์น ก็สามารถเลือกซื้อได้ตามชอบ สามารถใส่ได้ทุกโอกาส

นอกจากนี้ หากว่าใครที่อยากจะใส่สร้อยทองในชีวิตประจำวัน การเลือกสร้อยทอง 1 สลึง ก็เป็นทางเลือกที่ดี เพราะไม่ว่าจะใส่ไปเรียน ไปทำงาน ไปเที่ยว หรือออกงาน ก็มีแบบให้เลือกหลากหลายมากยิ่งขึ้น

  1. ราคาไม่ตก

ข้อสุดท้าย เป็นข้อที่หลาย ๆ คนชื่นชอบก็คือ ราคาไม่ตก แม้ว่าเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหน เผลอ ๆ ราคาเพิ่มขึ้นอีกด้วย เพราะการลงทุนในทอง เป็นการลงทุนระยะยาวที่คุ้มค่า หลายคนสะสมทองคำเป็นงานอดิเรกอีกด้วย ด้วยเหตุนี้ จึงมีหลายคนซื้อทองเป็นของขวัญมอบให้แก่กัน

และหากว่าเราเบื่อแบบเดิม ๆ เราก็สามารถนำไปขายแล้วซื้อแบบใหม่มาใส่ได้ หรือในช่วงเวลาฉุกเฉินที่ต้องการหมุนเงินแบบด่วน ๆ ก็สามารถนำไปขาย หรือจำนำได้เช่นเดียวกัน

สำหรับใครที่กำลังมองหาเครื่องประดับที่สามารถใส่ได้ในชีวิตประจำวัน ขอแนะนำสร้อยทอง 1 สลึง ใส่ได้ง่าย ไม่ต้องเป็นกังวลมากว่าจะสูญหาย มีหลากหลายแบบให้เลือกซื้อ นอกจากนี้ยังสามารถซื้อเป็นของขวัญของฝากได้อีกด้วย