ผู้ผลิต “แอลกอฮอล์ แอลซอฟฟ์” ประกาศขายราคาหน้าโรงงาน ขนาด 450 มล. ขวดละ 50 บ. สวนกระแสผู้ค้าออนไลน์โก่งราคา

ผู้ผลิตแอลกอฮอล์แบรนด์ “แอลซอฟฟ์-เอส” (ALSOFF-S) ประกาศขายแอลกอฮอล์แบบน้ำ ขนาด 450 มล. ราคาหน้าโรงงานเพียงขวดละ 50 บาท สวนกระแสผู้ค้าออนไลน์โก่งราคาขายที่ตอนนี้กระโดดไปขวดละ 200-300 บาท

บริษัท ลีโอ เมดดิคอล จำกัด ผู้ผลิตแอลกอฮอล์ แอลซอฟฟ์-เอส (ALSOFF-S) เปิดจำหน่ายแอลกอฮอล์แบบน้ำ ขนาด 450 มิลลิลิตร ราคาแพ็คละ 100 บาท บรรจุ 2 ขวด เฉลี่ยตกราคาขวดละ 50 บาท โดยจำกัดสิทธิ์ผู้ซื้อ 1 คน สามารถซื้อได้ 1 แพ็คเท่านั้น อนึ่งราคานี้ยังไม่รวมอัตราค่าจัดส่ง ที่ทางบริษัทจะจัดส่งโดยผ่าน KERRY EXPRESS เท่านั้น โดยกรุงเทพ,นนทบุรี,ปทุมธานี,สมุทรปราการค่าส่ง 65 บาท ส่วนต่างจังหวัด 80 บาท

โดยบริษัทได้โพสต์ในเพจเฟสบุ๊กระบุวิธีการสั่งซื้อไว้ว่า สำหรับลูกค้าที่สนใจสินค้า ALSOFF-S ให้คอมเม้นใต้โพสต์ว่า ”ALSOFF-S 1 แพ็ค” เท่านั้น และระบุเงื่อนไขในการซื้อสินค้าดังนี้

1. สำหรับผู้ซื้อสินค้าที่โดนแอดมินตอบกลับ รบกวนถ่ายหน้าบัตรประชาชน ส่งมาให้กับทางแอดมิน โดยเอกสารดังกล่าวทางเพจและบริษัทรับรองว่าจะไม่เปิดเผยข้อมูล เป็นเพียงการยืนยันเท่านั้น เพื่อจัดทำข้อมูลในการสั่งซื้อ

2. ผู้ซื้อที่เปิดบัญชี Facebook ระหว่างเดือน มกราคม-มีนาคม 2563 ทางบริษัทขออนุญาตไม่จำหน่ายสินค้าให้นะคะ เนื่องจากเป็นช่วงที่เกิดการระบาดของ Covid-19

3. ผู้ซื้อ 1 ท่าน 1 บัตรประชาชน 1 แอคเคาท์ Facebook สามารถซื้อได้ 1 แพ็ค เท่านั้น

4. ค่าสินค้าไม่รวมค่าจัดส่ง

5.ลูกค้าท่านใดทำนอกเหนือเงื่อนไขและไม่ได้เป็นไปตามวิธีการสั่งซื้อที่ทางบริษัทกำหนด ทางบริษัทขอยกเลิกสิทธิ์ในการสั่งซื้อสินค้าทุกกรณี

ทั้งนี้หลังจากบริษัทผู้ผลิตได้เริ่มโพสต์ขาย “แอลกอฮอล์ แอลซอฟฟ์-เอส” ในราคาดังกล่าว เมื่อเวลา 10.00 น. ของวันที่ (26 มี.ค.) จนถึงเวลา 22.00 น. ของวันเดียวกัน ผู้สื่อข่าวพบว่า มีประชาชนเข้ามาสั่งซื้อไปแล้วเกือบสามแสนราย และมียอดแชร์โพสต์ดังกล่าวแล้วกว่า 24,000 แชร์