เอนฟาโกร สนับสนุนนมผงและนมพร้อมดื่มสำหรับเด็ก ให้แก่กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์

ผลิตภัณฑ์เอนฟาโกร นำโดยนายโรหิต จินดัล (ที่สองจากขวา) ผู้อำนวยการฝ่ายบริหาร บริษัท มี้ด จอห์นสัน นิวทริชัน (ประเทศไทย) จำกัด สนับสนุนนมผงและนมพร้อมดื่มสำหรับเด็กเอนฟาโกร จำนวน 140 ลัง ให้แก่นายจุติ ไกรฤกษ์ (ที่สองจากซ้าย) รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ ในโครงการรับมอบของบริจาคจากภาคเอกชนและประชาชน เพื่อบรรเทาทุกข์ให้กับผู้ที่ด้รับผลกระทบจากโควิด-19 ณ กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ เมื่อเร็ว ๆ นี้

13 พฤษภาคม 2563 – บริษัท มี้ด จอห์นสัน นิวทริชัน (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ “เอนฟาโกร” ผู้นำในตลาดนมผงอันดับ 1 ของตลาดกลุ่มพรีเมี่ยมในประเทศไทย ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการบรรเทาปัญหาขาดแคลนนมที่เกิดขึ้นกับแม่ลูกเล็กที่ประสบปัญหาในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ผ่านการสนับสนุนนมผงสำหรับเด็ก “เอนฟาโกร เอพลัส ดีเอชเอ พลัส เอ็มเอฟจีเอ็มโปร สูตร 3” และ “เอนฟาโกร สมาร์ทพลัส สูตร 3” รวมทั้งนมพร้อมดื่ม “เอนฟาโกร ซูพีเรียร์ สูตร 3” รวมจำนวน 140 ลัง ผ่านกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์

นายโรหิต จินดัล ผู้อำนวยการฝ่ายบริหาร บริษัท มี้ด จอห์นสัน นิวทริชัน (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า
“ในฐานะผู้พัฒนาผลิตภัณฑ์โภชนาการสำหรับแม่และเด็กมาตรฐานระดับโลกที่ได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวาง เรามีความยินดีอย่างยิ่งที่ได้เป็นหนึ่งพลังในการบรรเทาความทุกข์ยากลำบากของประชาชนเพื่อสนับสนุนให้เด็กไทยได้รับโภชนาการที่ดีและเหมาะสม และมีพัฒนาการอย่างต่อเนื่อง ทั้งนี้ จากตัวเลขของกระทรวงการพัฒนาสังคมฯ พบว่า ขณะนี้ประเทศไทยมีเด็กที่ต้องการนมซึ่งมีอายุระหว่าง 0-1 ปี จำนวน 350,000 คน อายุระหว่าง 1-2 ปี จำนวน 330,000 คน และอายุระหว่าง 2-3 ปี จำนวน 320,000 คน ซึ่งด้วยข้อจำกัดภายใต้สถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ทำให้แม่ที่มีลูกเล็กเหล่านี้ประสบปัญหาการขาดแคลนนมเพื่อโภชนาการสำหรับลูกน้อย ด้วยเหตุนี้ บริษัทฯ จึงได้ส่งมอบโภชนาการที่ดีอย่างต่อเนื่องสำหรับเด็กอายุตั้งแต่ 1 ปีขึ้นไป ผ่านทางกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ ซึ่งประกอบด้วยนมผงสำหรับเด็ก “เอนฟาโกร เอพลัส ดีเอชเอ พลัส เอ็มเอฟจีเอ็มโปร สูตร 3”  “เอนฟาโกร สมาร์ทพลัส สูตร 3” รวมทั้งนมพร้อมดื่ม “เอนฟาโกร ซูพีเรียร์ สูตร 3” รวมจำนวน 140 ลัง สู่แม่ลูกเล็กที่มีความต้องการดังกล่าว”

ทั้งนี้ เป็นเวลากว่าศตวรรษ ที่ มี้ด จอห์นสัน ได้มุ่งมั่นทำงานร่วมกับแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ เพื่อเชื่อมโยงนวัตกรรมเทคโน โลยีและงานวิจัยเชิงวิทยาศาสตร์ต่าง ๆ เข้ากับกระบวนการการผลิตและการควบคุมคุณภาพอันทันสมัยล้ำยุค ร่วมด้วยงานวิจัยการสำรวจนมแม่ระดับโลกของสถาบันกุมารเวชศาสตร์โภชนาการ มี้ด จอห์นสัน ในการพัฒนาและส่งมอบผลิตภัณฑ์โภชนาการที่หลากหลายสำหรับลูกน้อย เพื่อตอบสนองความต้องการของพ่อแม่ผู้ปกครองและเด็กได้ดีที่สุด ผ่าน 4 กลุ่มผลิตภัณฑ์หลัก ได้แก่

  • เอนฟาโกร เอพลัส (Enfagrow A +) โภชนาการที่สมบูรณ์สำหรับเด็ก สูตรเฉพาะที่มี MFGM และ DHA ซึ่งผ่านการพิสูจน์ทางการแพทย์แล้วว่าเป็นโภชนาการที่ช่วยสนับสนุนพัฒนาการสมองและเสริมสร้างภูมิคุ้นกัน
  • เอนฟาโกร สมาร์ทพลัส (Enfagrow Smart +) โภชนาการที่เหมาะสม เพื่อสนับสนุนการเจริญเติบโตและพัฒนาการของเด็ก
  • ผลิตภัณฑ์นมสูตรพิเศษ (Specialty) ผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการพัฒนาทางวิทยาศาสตร์หลากหลายประเภท เพื่อตอบสนองความต้องการพิเศษของทารกและเด็ก
  • เอนฟาโกร ยูเอชที (Enfagrow UHT) ผลิตภัณฑ์นมพร้อมดื่มสำหรับเด็กทั้งแบบธรรมดาวานิลลาและช็อคโกแลต เหมาะสำหรับเด็กอายุ 3-6 ปี ซึ่งเป็นวัยที่ต้องการการเรียนรู้และการทำกิจกรรมเพื่อต่อยอดการพัฒนาสมอง