ไขข้อสงสัยขายของออนไลน์อะไรดี กําไรเยอะ กับ 8 สินค้าขายดีนี้

ในยุคดิจิทัล การขายของออนไลน์กลายเป็นช่องทางทำเงินยอดนิยมที่ใคร ๆ ก็สามารถเข้าถึงได้ แต่ด้วยตัวเลือกสินค้าที่หลากหลาย หากใครที่กำลังสงสัยขายของออนไลน์อะไรดี ให้ได้กำไรเยอะ ? เราจะมาเผย 8 สินค้ายอดฮิตในปี 2024 ที่ไม่ว่าเมื่อไหร่ก็ขายดีแน่ ๆ พร้อมเคล็ดลับขายของออนไลน์ให้ปังสุด ๆ ลองไปดูกัน

ตอบคำถามขายของออนไลน์อะไรดี กำไรเยอะ ด้วย 8 กลุ่มสินค้าเหล่านี้

  1. เสื้อผ้าแฟชั่น : สินค้าคลาสสิกที่ไม่เคยตกเทรนด์ ยิ่งเข้าใจเทรนด์และจับกลุ่มเป้าหมายได้ตรงจุด ยิ่งขายดี และไม่ต้องกลัวว่าเทรนด์ไหนจะเอาท์ เพราะแฟชั่นเป็นสินค้าที่มีการเวียนสไตล์กลับมาฮิตใหม่ได้เสมอ ๆ ลองดูตัวอย่างเสื้อยืดสกรีนลายตัวโคร่ง ไม่ว่าจะเป็นเสื้อทัวร์ หรือลายตัวการ์ตูน เมื่อยุคปี 80-90 ทำไปทำมาลายหายากนี่ราคาเหยียบหลักพัน หลักหมื่นกันได้เลย
  1. สินค้าความงาม : เครื่องสำอาง สกินแคร์ ไอเทมเสริมสวย เป็นสินค้าขายดีเสมอมา เพราะความดูดีทำให้เรามั่นใจ เสริมบุคลิกภาพให้ดียิ่งขึ้น แล้วยิ่งในยุคสมัยแห่งโซเชียลมีเดียที่สามารถติดตามดูวิถีชีวิตกันได้อย่างใกล้ชิดตลอดเวลา แบบที่ฟิลเตอร์อย่างเดียวก็น่าจะหลุดโปะ ดังนั้น การดูแลผิวหน้า ผิวกายให้สวยดูดีอยู่เสมอจึงตอบโจทย์ขายของออนไลน์อะไรดีที่กำไรเยอะอย่างยิ่ง
  1. Gadget และอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ : สินค้าใหม่ล่าสุด หูฟังไร้สาย เคสโทรศัพท์ พาวเวอร์แบงก์ ที่ชาร์จแบตแบบไวร์เลส ล้วนตอบสนองไลฟ์สไตล์คนยุคใหม่ ยิ่งเดี๋ยวนี้มี Gadget นวัตกรรมใหม่ ๆ ที่อำนวยความสะดวกให้ทุกการใช้ชีวิต ก็ยิ่งน่าสนใจมากขึ้น เช่น สมาร์ตวอตช์
  1. สินค้าสำหรับสุขภาพ : อุปกรณ์ออกกำลังกาย อาหารเสริม ผลิตภัณฑ์ดูแลสุขภาพ เน้นกลุ่มรักสุขภาพ ซึ่งมีอยู่มากมาย หากลองเซิร์ชคำว่า “วีแกน” หรือ “ไขมันทรานส์” เหล่านี้เป็นคีย์เวิร์ดที่เกี่ยวข้องกับคนที่ให้ความสำคัญกับอาหารสุขภาพ ยังไม่รวมอาหารหรือวิตามินเสริมต่าง ๆ ที่เหล่าพนักงานออฟฟิศมีเวลาดูแลสุขภาพน้อย ก็ล้วนแต่อยากได้วิตามินรวม ที่ช่วยให้ร่างกายสดชื่นเร็วไว นอนหลับสบาย หลังผ่านการทำงานหนักมาตลอดทั้งวัน
  1. สินค้า DIY และงานฝีมือ : สินค้าแฮนด์เมด ของแต่งบ้าน ของตกแต่งสวน ตอบโจทย์เทรนด์รักบ้าน จะบอกว่าสินค้าเหล่านี้สอดคล้องกับเทรนด์การ Work from Home ซึ่งต่อยอดมาจากวิถี New Normal ของยุคโควิด-19 อย่างไรก็ตาม แม้จะผ่านช่วงเวลาโรคระบาดนี้ไปแล้ว แต่แนวทางขอความร่วมมือจากภาครัฐให้ภาคเอกชนสนับสนุนการ Work from Home ก็ยังมีอยู่ เพื่อลดการเดินทางที่ทำให้เกิดฝุ่น PM2.5 นั่นเอง และเมื่อคนอยู่บ้านมากขึ้น สินค้าตกแต่งบ้านและสวน เพื่อให้บ้านน่าอยู่ น่าทำงานมากขึ้น ก็กลายเป็นหนึ่งในสินค้าขายดีนั่นเอง
  1. สินค้าสำหรับสัตว์เลี้ยง : อาหารสัตว์ อุปกรณ์ ของเล่น ตอบสนองความต้องการของเหล่าคนรักสัตว์ ตอบสนองแนวโน้มที่คนเราจะแต่งงานมีลูกกันช้าลง และน้อยลง คนนิยมหันมาเลี้ยงสัตว์แทนการสร้างครอบครัวใหม่กันมากขึ้น ดังนั้น สินค้าเกี่ยวกับสัตว์เลี้ยงจึงมาแรงเสมอ ๆ ตอบโจทย์คนอยากขายของออนไลน์อะไรดีที่กำไรเยอะ
  1. ต้นไม้และสินค้าเกี่ยวกับสวน : เทรนด์รักสีเขียวมาแรง ต้นไม้หายาก อุปกรณ์ทำสวน ต้นไม้จิ๋ว แนวคิดเพื่อสิ่งแวดล้อม การรักษ์โลก การปกป้องธรรมชาติ ปลุกกระแสการเพิ่มพื้นที่สีเขียวในบ้าน ในที่ทำงาน กันมากยิ่งขึ้น ยิ่งใครสามารถปลูกต้นที่ปลูกยากจนเกิดดอกสวยงาม หรือแอดวานซ์มีฝีมือขนาดดัดต้นไม้ขนาดเล็กให้เป็นทรง เหมือนบอนไซน้อยได้ รับรองเรียกยอดไลก์ เรียกแชร์ ได้แน่นอน นี่จึงเป็นอีกสินค้าที่ตอบโจทย์ขายของออนไลน์อะไรดี ได้กำไรเยอะ แบบไม่ยาก
  1. คอร์สออนไลน์ : แชร์ความรู้ สอนทักษะ สร้างรายได้เสริม ตอบโจทย์ยุคเรียนรู้ตลอดชีวิต หรือแม้แต่ผู้ที่มีฝีไม้ลายมือด้านการแต่งนิยาย วาดภาพ วาดการ์ตูน ก็รับรองว่านำมาลงขายผ่านออนไลน์ได้เช่นกัน เผลอ ๆ อาจได้พัฒนากลายเป็นซีรีส์ยอดฮิตเลยก็เป็นได้

ลองนำไอเดียและเคล็ดลับเหล่านี้ไปปรับใช้ เพราะสินค้าบางอย่างอาจควบรวมแนวคิดได้หลายประเภท เช่น ขายเซต DIY ปลูกต้นไม้ขนาดเล็ก ขายเซต DIY ตกแต่งเคสโทรศัพท์ด้วยตัวเอง ลองดูตลาดและกลุ่มเป้าหมายของคุณ แล้วเริ่มต้นธุรกิจขายของออนไลน์ของคุณ สร้างรายได้ กำไรดี ประสบความสำเร็จแน่นอน !