ชี้เป้า 4 ตู้ล็อกเกอร์ย่านสยาม ฝากของสะดวก หมดห่วงของหาย

พูดถึงสยาม หลายคนคงนึกถึงแหล่งช้อปปิ้งยอดนิยมของวัยรุ่นไทย แวดล้อมไปด้วยร้านอาหาร ร้านกาแฟ ร้านขนม ร้านขายของ ศูนย์การค้า และแหล่งไลฟ์สไตล์อื่น ๆ ที่เรียกว่าครบและตอบโจทย์ที่สุดแห่งหนึ่งในกรุงเทพมหานครเลยก็ว่าได้ แต่สำหรับนักท่องเที่ยวที่มีกระเป๋าเดินทางมาด้วย หรือคนที่มีสัมภาระชิ้นใหญ่ ๆ หากต้องแบกของเหล่านั้นเดินสยาม ก็คงจะหมดสนุก นี่จึงเป็นที่มาว่าทำไมเราจึงควรรู้จักลายแทงตู้ล็อกเกอร์ย่านสยามกัน!

อย่างที่เกริ่นไปว่าสยามคืออีกย่านหนึ่งที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ทั้งคนไทยและนักท่องเที่ยวได้แบบครบวงจรที่สุด จึงไม่แปลกเลยที่จะมีทั้งนักเรียน นักศึกษา วัยรุ่น วัยทำงาน รวมถึงนักท่องเที่ยวแวะเวียนมาใช้บริการกันอยู่ตลอดวัน จะกินข้าว ช้อปปิ้ง เสริมสวย ร้องคาราโอเกะ ดูหนัง หรือทำกิจกรรมอะไรก็ตาม สยามก็มีครบ แต่ทุกคนก็มีสัมภาระแตกต่างกันไป จะให้ลากกระเป๋าเดินทางเที่ยวสยาม จากจะเที่ยวสนุกก็คงกลายเป็นทุกข์เพราะเมื่อยแขน วันนี้เราจึงรวบรวม 5 บริการรับฝากของแบบตู้ล็อกเกอร์ย่านสยามมาฝากกัน รับรองว่าเป็นประโยชน์กับคนของเยอะ รวมทั้งเหล่าพ่อค้าแม่ค้าในย่านสยามอย่างแน่นอน

JWD Store It!

เริ่มต้นด้วยบริการรับฝากของแบบครบวงจรอย่าง JWD Store It! ที่มีบริการตู้ล็อกเกอร์อยู่ใกล้ ๆ สยาม โดยตั้งอยู่ที่จุฬาลงกรณ์ซอย 16 นอกจากจะมีตู้ล็อกเกอร์และห้องเก็บของส่วนตัวที่เข้าออกได้ตลอด 24 ชั่วโมงให้เลือกหลากหลายขนาดแล้ว สาขานี้ยังให้บริการเช่าตู้นิรภัยและห้องเก็บไวน์ด้วย จะเช่าระยะสั้นหรือระยะยาวก็แวะไปสอบถามข้อมูลกันได้เลย

Lock Box

มาต่อกันที่ตู้ล็อกเกอร์ฝากของอีกแบรนด์ชั้นนำ สำหรับ Lock Box มีบริการฝากของแบบตู้ล็อกเกอร์อยู่หลายจุดในสยาม ทั้งสยามพารากอนจุด A และจุด B รวมทั้งยังมีที่ MRT สถานีสามย่านทางออกที่ 1 และศูนย์การค้า Central World ที่อยู่ในบริเวณใกล้เคียงด้วย สะดวกจุดไหนก็แวะไปฝากกันได้เลย

I-Store Self Storage

สำหรับใครที่มีเหตุต้องเดินทางจากสยามไปสีลมพร้อมสัมภาระชิ้นใหญ่ ก็สามารถแวะฝาก กระเป๋าหรือข้าวของเหล่านี้ได้ที่ I-Store Self Storage อีกหนึ่งบริการรับฝากของแบบครบวงจรที่เดินทางสะดวกด้วย BTS สถานีศาลาแดงหรือ MRT สถานีสีลม จะฝากอะไรก็มั่นใจในความปลอดภัยได้ 24 ชั่วโมง

Siam Paragon

ปิดท้ายกันที่จุดฝากของที่แม้จะไม่ใช่ตู้ล็อกเกอร์ แต่ก็น่าสนใจไม่แพ้กัน เพราะที่ชั้น B ศูนย์การค้า Siam Paragon บริเวณเคาน์เตอร์ประชาสัมพันธ์หน้า Gourmet Market เขามีบริการรับฝากของแบบฟรี ๆ แต่มีข้อแม้ว่าฝากได้ตั้งแต่ 10.00 – 22.00 น.เท่านั้น ใครช้อปเยอะจนหิ้วไม่ไหวก็แวะมาฝากกันได้เลย

และนี่ก็คือบริการตู้ล็อกเกอร์รับฝากของย่านสยามที่เรารวบรวมมาฝากกัน บอกเลยว่าสะดวก ปลอดภัย รับฝากได้ทุกสิ่งแบบไม่ต้องกลัวของหายอย่างแน่นอน